BinhDuong360
SORA Gardens SC - Trung tâm thương mại đầu tiên tại Thành phố Mới

SORA Gardens SC - Trung tâm thương mại đầu tiên tại Thành phố Mới

Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí lý tưởng cho cả gia đình? Bạn muốn vui chơi giải trí thỏa thích với các trò chơi hấp dẫn? Bạn muốn mua sắm những món đồ thời trang, mỹ phẩm, điện tử, đồ gia dụng chính hãng với giá cả hợp lý? Nếu vậy, Sora Gardens SC sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.

1. Điểm đặc biệt của Sora Gardens SC 

Không gian

Thiết kế của SORA gardens SC lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại của Nhật Bản có mặt tiền gần như được che phủ bởi cửa kính và khu đỗ xe với cảnh quan xanh ngát. Điểm nhấn đặc biệt nhất của trung tâm mua sắm là quảng trường sự kiện với màn hình LED lớn tạo ra trải nghiệm sáng tạo và nghệ thuật tuyệt vời. Ánh sáng và đường nét trên màn hình này làm sống động và hấp dẫn không gian xung quanh.

Không gian chung

Nhiều góc checkin ấn tượng

Cầu thang LED 3D hiện đại, mang đến không gian lung linh, huyền ảo. Hệ thống đèn LED được thiết kế theo hình vòng cung, bao quanh các thang cuốn. Các đèn LED có nhiều màu sắc khác nhau, được thay đổi liên tục, tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng bắt mắt. 

Cầu thang LED 3D

Khu vực sảnh chính tại SORA Gardens SC được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, tạo thành địa điểm lý tưởng để chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẳng cấp và sang trọng.

Khu vực sảnh chính

Góc Check-in tại các cửa hàng thời trang không chỉ là nơi bạn thỏa sức mua sắm với những thương hiệu đình đám trên toàn thế giới, mà còn là những không gian đẹp mắt, được trang trí bằng màn hình LED hiện đại, trình chiếu hình ảnh của các siêu sao nổi tiếng. Đây chính là điều khiến nơi này thu hút một lượng lớn khách hàng đến check-in cùng với thần tượng của mình. Ngoài ra, khu vực vui chơi giải trí cũng là một điểm check-in hấp dẫn với các góc chụp mang tính giải trí, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách năng động và vui nhộn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và tạo dấu ấn riêng trong những bức ảnh của mình.

Góc checkin khu vui chơi

Mua sắm

Khu mua sắm thời trang của Sora Gardens SC tập trung hơn 100 gian hàng từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong ABC - Mart... Bạn có thể tìm thấy tất cả các loại trang phục từ quần áo, giày dép, phụ kiện cho đến thời trang trẻ em, thời trang nam, thời trang nữ,... 

Khu mua sắm thời trang

Khu ẩm thực tự chọn Delica tại SORA Gardens SC tập trung vào các sản phẩm thức ăn chế biến đặc trưng như bánh mì, bánh ngọt, cà phê, sushi và đồ Nhật khác, nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh và sinh viên trong khu vực lân cận. Tại khu Delica, khách hàng sẽ được trải nghiệm "Máy chọn món tự động", giúp việc chọn món, thanh toán trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Delica

SORA Gardens SC còn có nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như GOGI, Dooki, Kichi Kichi và cả Starbucks, Xing Fu Tang, mang đến sự đa dạng và chất lượng trong lựa chọn đồ ăn.

khu ăn uống

Khu siêu thị cũng cung cấp các sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, đồ uống, bánh kẹo và nhiều loại mặt hàng khác từ các nguồn uy tín và đảm bảo chất lượng. Đây là nơi bạn có thể mua sắm các mặt hàng thực phẩm cần thiết cho gia đình với giá cả hợp lý.

Khu siêu thi

Ngoài ra, khu vực đồ gia dụng của SORA Gardens SC cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Panasonic, Toshiba và còn cơ hội mua sắm các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON như TOPVALU, đồ gia dụng từ HÓME CÓORDY với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản. Điều này mang đến sự đa dạng và lựa chọn đáng tin cậy trong việc mua sắm các sản phẩm gia dụng cho ngôi nhà của bạn.

Khu gia dụng

Khu vui chơi giải trí

Khu vui chơi trẻ em Kidzoona tại SORA Gardens SC là một khu vui chơi trong nhà dành riêng cho trẻ em từ 1 đến 12 tuổi. Khu vui chơi có diện tích rộng lên đến 1.200m2 và mang đến nhiều trò chơi hấp dẫn như cầu trượt, nhà banh, bể bóng và nhiều hoạt động khác để trẻ em thỏa sức vui chơi và khám phá. Kidzoona không chỉ là nơi trẻ em có thể rèn luyện kỹ năng xã hội và thể chất mà còn mang đến không gian an toàn và vui nhộn để trẻ em tận hưởng thời gian vui chơi cùng bạn bè.

Molly Fantasy là khu vui chơi máy game và điện tử thùng, tạo ra một thế giới đầy tiếng cười và niềm vui cho gia đình. Các máy trò chơi điện tử tại đây phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến người lớn, tạo ra một sân chơi vượt thời gian cho trẻ em, cha mẹ và ông bà có thể chia sẻ với nhau. Đó là một địa điểm vui chơi thú vị giúp gia đình tạo thêm những kỷ niệm đáng nhớ và tăng cường mối quan hệ trong gia đình.

Khu quảng trường SORA Gardens SC là một khu vực rộng lớn nằm ở trung tâm của trung tâm thương mại. Với thiết kế có nhiều cây xanh, hoa lá, khu vực này mang đến không gian xanh mát và trong lành cho khách hàng tham quan. Ngoài ra, khu quảng trường còn tổ chức nhiều sự kiện sôi động và hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, vui chơi giải trí. Và khu rạp chiếu phim đang trong quá trình xây dựng, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cho khách hàng trong tương lai. Và khu rạp chiếu phim đang trong quá trình xây dựng, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cho khách hàng trong tương lai.

Khu quảng trường

2. Thời gian hoạt động

  • Trung tâm thương mại: 10:00 - 22:00 hàng ngày
  • Siêu thị AEON: 8:00 - 22:00 hàng ngày
  • Khu vui chơi giải trí: 10:00 - 22:00 hàng ngày
  • Khu chiếu phim: 9:00 - 22:00 hàng ngày
  • Các cửa hàng ăn uống và cửa hàng tiện lợi tại Sora Gardens SC có thể mở cửa muộn hơn tùy thuộc vào từng cửa hàng.

3. Hướng dẫn đi đến Sora Gardens SC

  • Địa chỉ: Lô C19 Đường Hùng Vương, Phú Mỹ, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Bản đồ đi đến: Sora Gardens SC
  • Trung tâm thương mại nằm ở vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện.
  • Đi bằng xe máy, ô tô:  Khi đến ngã tư Thủ Dầu Một, bạn rẽ trái vào Đại lộ Bình Dương. Đi thẳng theo Đại lộ Bình Dương khoảng 5km, bạn sẽ thấy Sora Gardens SC ở bên trái. 

4. Những kinh nghiệm khi đi Sora Gardens SC

  • Đến sớm: Sora Gardens SC thường đông đúc vào cuối tuần và các ngày lễ. Vì vậy, bạn nên đến sớm để tránh phải xếp hàng chờ đợi.
  • Đồ đạc cần thiết: Bạn nên mang theo đồ đạc cần thiết như tiền mặt, thẻ tín dụng, điện thoại, sạc, nước uống,...
  • Giày dép thoải mái: Bạn sẽ phải đi bộ nhiều khi tham quan Sora Gardens SC. Vì vậy, bạn nên mang theo giày dép thoải mái để tránh bị đau chân.

Với tất cả những tiện ích và trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại, trung tâm thương mại Sora Gardens SC là một điểm đến không thể bỏ qua cho cả gia đình và những người đam mê mua sắm và giải trí. Với sự đa dạng về mua sắm, ẩm thực, giải trí và không gian xanh, Sora Gardens SC đáng được xem là một trung tâm thương mại đáng khám phá trong thành phố. Hãy ghé thăm Sora Gardens SC ngay hôm nay để khám phá những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

Xem thêm về Đời sống

Các địa điểm khác tại Thủ Dầu Một