BinhDuong360
Midori Park - Công viên xanh kiểu Nhật giữa lòng Bình Dương

Midori Park - Công viên xanh kiểu Nhật giữa lòng Bình Dương

Nội dung chính

Tên gọi "MIDORI PARK" tiếng Nhật có nghĩa là "Công viên xanh", hướng đến xây dựng một khu dân cư giữa không gian xanh xinh đẹp và mặt nước tươi mát. Như tên gọi công viên sẽ được bao quanh bởi cây xanh đẹp và tỷ lệ không gian xanh, có thể thưởng thức hoa rực rỡ bốn mùa, trên con đường xanh dành riêng cho người đi bộ, bạn có thể an tâm cảm nhận thiên nhiên mà không lo xe cộ qua lại.

1. Có gì vui tại công viên Midori Park?

Không gian xanh theo thiết kế độc đáo của Nhật

Công viên có tới 40 loại cây lớn và cây bụi được thiết kế thành những vườn hoa nở theo bốn mùa kiểu vườn công viên ở Nhật. Có dòng suối sạch chạy xuyên suốt công viên, mang đến không gian thư thái, lãng mạn. Bạn có thể dạo chơi, ngắm hoa và chụp ảnh lưu niệm.

Không gian chung của Midori Park

Nhiều góc để Checkin - chụp hình 

Nếu ghé thăm công viên Midori Park, bị ấn tượng bởi vô vàn những góc sống ảo tuyệt đẹp của Làng Nhật với những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh, những cây bonsai và hồ cá Koi,... Mỗi chi tiết tại đây đều khiến bạn như lạc vào một làng Nhật Bản thu nhỏ. 

Làng Nhật xinh đẹp

Con đường treo "ô" rực rỡ là đoạn đường dài khoảng 100m này được trang trí bởi hàng trăm chiếc ô đủ màu sắc. Dưới ánh nắng mặt trời, con đường trở thành một thắng cảnh rực rỡ như dải lụa, và khi đêm về, ánh đèn làm cho khung cảnh trở nên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết.

Con đường treo ô

Tổ chức team building và Hoạt động Picnic

Công viên có nhiều khu vực picnic rộng rãi, thoáng mát để bạn tổ chức các bữa tiệc ngoài trời . Bạn chỉ cần chuẩn bị các dụng cụ phục vụ trò chơi, đồ ăn và nước uống là bạn đã có 1 không gian lớn để vui chơi cùng gia đình và bạn bè của mình.

Khu vực Team Building và Hoạt động Picnic

Các tiện ích hấp dẫn

Công viên Midori Park là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Khu vực thư giãn của công viên được trang bị nhiều ghế đá và ghế xích đu, tạo điều kiện cho bạn nghỉ ngơi, đọc sách hoặc thưởng thức âm nhạc trong không gian yên bình. Công viên còn có nhiều sân tập thể dục ngoài trời, cho phép bạn rèn luyện sức khỏe và tăng cường thể lực. Đây là một nơi lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành và tham gia các hoạt động thể thao.

Khu thư giản và thể dục

Đặc biệt, công viên Midori Park cung cấp một sân chơi trẻ em hiện đại và an toàn, với nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho các em nhỏ. Trẻ em có thể vui chơi, khám phá và tạo kỷ niệm đáng nhớ tại đây.

Khu vui chơi trẻ em

Ngoài ra, công viên thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa và giải trí, như lễ hội hoa, lễ hội ẩm thực và các buổi biểu diễn nghệ thuật. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia vào không khí sôi động, náo nhiệt và thưởng thức những màn trình diễn hấp dẫn. Công viên Midori Park không chỉ là một địa điểm để tận hưởng thiên nhiên mà còn là một trung tâm văn hóa và giải trí sôi động.

Hoạt động văn hóa và giải trí

Biểu diễn “nhạc nước” trong công viên

Được tổ chức hàng ngày, vào lúc 19h30 và 21h00. Màn trình diễn nhạc nước được thực hiện bởi hệ thống vòi nước hiện đại, được điều khiển bằng máy tính. Các vòi nước được phun lên theo các hình thù, tạo nên những màn múa nước vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, còn được kết hợp với âm nhạc, ánh sáng, tạo nên một không gian vô cùng sống động và huyền ảo.

Nhạc nước

2. Thời gian hoạt động và giá vé

  • Giờ mở cửa từ 7h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Vé vào cổng công viên là miễn phí.

3. Hướng dẫn đi đến công viên Midori Park

  • Xe khách: Đây là phương tiện di chuyển phổ biến nhất. Bạn có thể bắt xe khách từ bến xe miền Tây hoặc bến xe An Sương đi Bình Dương. Thời gian di chuyển khoảng 1-2 tiếng. Giá vé dao động từ 50.000 đến 60.000 đồng/người. 
  • Xe máy: Tại bùng binh Cổng chào Thủ Dầu Một, bạn đi theo lối ra thứ 2, tiếp tục đi theo đường ĐT743 khoảng 10 km. Bạn sẽ thấy một vòng xuyến, tại vòng xuyến, bạn đi theo lối ra thứ 2, tiếp tục đi theo đường Lý Thái Tổ khoảng 2 km. Công viên Midori Park nằm bên tay trái của bạn.
  • Ô tô: Nếu đi theo nhóm đông người, bạn có thể thuê ô tô riêng để di chuyển đến công viên phố mới.
  • Bản đồ đi đến Công viên Midori Park: Công Viên MIDORI

4. Midori Park nằm ở đâu?

Nằm trong khu đô thị vườn thuộc dự án Midori Park The View nổi bật với diện tích lên tới 60ha. Ở giữa Khu công nghiệp VSIP II thuộc phía Tây Bắc của Trung tâm Thành phố Mới Bình Dương và trung tâm Thành phố Mới. 

  • Địa chỉ: Lô S5, Khu Thương mại Hikari mở rộng, Đường Lý Thái Tổ, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Hotline: 0942 119 109 
  • Website: https://tokyugardencity.com/area/midori/
  • Email: info@becamex-tokyu.com 

5. Kinh nghiệm khi đến công viên Midori Park

  • Công viên Midori Park mở cửa từ 7h00 đến 22h00 hàng ngày. Bạn nên đi vào buổi sáng sớm hoặc chiều mát để tránh nắng nóng.
  • Bạn nên mang theo đồ ăn, nước uống, kem chống nắng, mũ, nón, ô,... để sử dụng trong chuyến đi.
  • Bạn nên mặc quần áo thoải mái, mát mẻ để thuận tiện cho việc di chuyển và vui chơi.
  • Công viên có nhiều khu vực cấm phương tiện cơ giới lưu thông. Bạn nên gửi xe máy hoặc ô tô tại bãi giữ xe của công viên.
  • Bạn nên giữ gìn vệ sinh chung, không vứt rác bừa bãi trong công viên.
  • Lên kế hoạch vui chơi từ trước để cuộc vui không bị gián đoạn.

Midori Park là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian xanh mát và thư giãn trong lòng Bình Dương. Với các hoạt động giải trí, thể thao, sự kiện văn hóa và tiện ích đa dạng, Midori Park đáng để khám phá và khám phá. Hãy dành thời gian để thưởng thức một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Midori Park và trải nghiệm không gian xanh giữa lòng Bình Dương.

Xem thêm về Đời sống

Các địa điểm khác tại Thủ Dầu Một