BinhDuong360
Vincom Plaza Dĩ An - Thiên đường Ẩm thực, Mua sắm, Giải trí hấp dẫn

Vincom Plaza Dĩ An - Thiên đường Ẩm thực, Mua sắm, Giải trí hấp dẫn

Nội dung chính

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Vincom Plaza Dĩ An là trung tâm thương mại (TTTM) lớn nhất khu vực, hội tụ đầy đủ các tiện ích, dịch vụ hiện đại, mang đến những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí tuyệt vời. Nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm đến hàng đầu của người dân địa phương và khách du lịch. Ngay bây giờ hãy cùng BINHDUONG360 khám phá Vincom Dĩ An nhé!

1. Vincom Plaza Dĩ An có gì vui?

Khu vực ẩm thực

Khu vực ẩm thực tại Vincom Plaza Dĩ An là một thiên đường ẩm thực đích thực, khi có sự đa dạng của các món ăn từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

Khu ẩm thực

Với quy mô 2 tầng, khu vực ẩm thực hội tụ hơn 20 nhà hàng, quán ăn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực phong phú và đa dạng.

Khu vực ẩm thực

Khu vực ẩm thực Vincom Plaza Dĩ An được thiết kế sang trọng, hiện đại, rộng rãi và thoáng mát mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn khi thưởng thức ẩm thực. 

Khu vực ẩm thực

Khu vực giải trí

Bên cạnh thiên đường ẩm thực, khu vực giải trí tại đây có đa dạng các loại hình vui chơi giải trí dành cho trẻ em và cả người lớn. 

Khu vực giải trí

Các trò chơi sẽ được phân chia rõ ràng theo cấp độ từ dễ đến khó với vô số kiểu chơi khác nhau,... Các trò chơi điện tử, trò chơi bắn súng, trò chơi thể thao và trò chơi mô phỏng được cung cấp để mang lại niềm vui và thử thách cho khách hàng.

Khu vực giải trí

Chưa hết, Vincom Plaza Dĩ An còn là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện âm nhạc hấp dẫn với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những màn trình diễn chân thực và sống động của các ca sĩ yêu thích.

Khu vực giải trí

Khu vực mua sắm

Mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đa dạng, phong phú tại trung tâm. Do đó, khu vực mua sắm tại Vincom Plaza Dĩ An hội tụ hơn 100 gian hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ gia dụng,... Vincom Plaza Dĩ An có nhiều cửa hàng thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm thời trang nam, nữ và trẻ em, bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện và trang sức. Các cửa hàng này cung cấp nhiều lựa chọn phong cách và xu hướng mới nhất.

khu vực mua sắm

Vincom Plaza Dĩ An cũng có nhiều gian hàng và cửa hàng đa dạng, bao gồm các sản phẩm điện tử, điện thoại di động, đồ gia dụng, đồ chơi, sách và nhiều mặt hàng khác. Khách hàng có thể khám phá các gian hàng nhỏ và cửa hàng độc lập để tìm kiếm những món đồ độc đáo và đặc biệt.

Không gian check-in

Nếu bạn là tín đồ đam mê check-in sống ảo không nên bỏ lỡ địa điểm này. Với những thiết kế hiện đại, mọi ngóc ngách tại Vincom Plaza Dĩ An đều có thể trở thành khung hình siêu xinh để chụp hình, giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất khi đến đây.

không gian check-in

Vincom Plaza Dĩ An tạo ra một không gian vui vẻ và đa dạng trong các mùa lễ hội. Bằng cách tổ chức các hoạt động và trang trí phù hợp với từng dịp, Vincom Plaza Dĩ An mang đến cho khách hàng một trải nghiệm lễ hội đáng nhớ và tạo nên những kỉ niệm đáng trân trọng trong những lễ hội ấy.

Không gian check-in

2. Vị trí của Vincom Plaza Dĩ An ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 79, ĐT743B, Khu phố thống nhất 1, P. Dĩ An, TX Dĩ An, Bình Dương
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Điện thoại: 024 3975 6699

3. Cách di chuyển đến Vincom Plaza 

  • Xe máy và xe ô tô: Đi theo hướng đường Quốc lộ 1A, sau đó rẽ trái vào đường ĐT743. Tiếp tục đi thẳng đến vòng xuyến, rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Tiết. Vincom Plaza Dĩ An nằm ở bên phải đường, cách vòng xuyến khoảng 500m.
  • Xe buýt: Bắt xe buýt số 61-3 hoặc 61-8 tại Bến xe Miền Đông. Các tuyến xe này sẽ đưa bạn đến Bến xe Thủ Dầu Một, sau đó bạn có thể bắt xe buýt số 28 hoặc 31 để đến Vincom Plaza Dĩ An. 
  • Bản đồ đi đến Vincom Plaza Dĩ An: Vincom Plaza Dĩ An

4. Những lưu ý khi đến với Vincom Plaza

  • Về giao thông: Giao thông tại khu vực Vincom Plaza Dĩ An khá đông đúc, đặc biệt vào giờ cao điểm. Bạn nên lựa chọn phương tiện di chuyển và khung giờ phù hợp để tránh bị kẹt xe. 
  • Về môi trường: Vincom Plaza Dĩ An là một trung tâm thương mại lớn, tập trung đông người. Bạn nên giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi.
  • Về an toàn cá nhân: Vì là trung tâm thương mại quy mô lớn và đông đúc, tuy có hệ thống an ninh 24/24 nhiên bạn vẫn nên chủ động bảo quản tài sản cá nhân nhé!

Với những ưu điểm vượt trội, Vincom Plaza Dĩ An đã trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân địa phương và du khách. Đây là nơi lý tưởng để mua sắm, ăn uống, giải trí và tận hưởng những dịch vụ tiện ích cao cấp.

Xem thêm về Đời sống

Các địa điểm khác tại Dĩ An