BinhDuong360
Bình Dương Square - Địa điểm mua sắm, ăn uống & giải trí lý tưởng

Bình Dương Square - Địa điểm mua sắm, ăn uống & giải trí lý tưởng

Nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm một nơi để vui chơi, giải trí bên gia đình và bạn bè? Vậy Bình Dương Square chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, phong phú, Bình Dương Square sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vui chơi, giải trí tuyệt vời nhất.

Bình Dương Square

1. Bình Dương Square có gì vui ?

1.1. Siêu thị Coopmart

Hơn 30.000 mặt hàng, bao gồm các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ dùng gia dụng, điện tử, quần áo, giày dép... Siêu thị cung cấp đa dạng các mặt hàng với giá cả hợp lý, mà còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng.

Mua sắm thời trang: nằm ở tầng 2 và tầng 3 khu vực này có tổng cộng hơn 100 gian hàng, bao gồm các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế về thời trang nam, nữ trẻ em,...

Coopmart Bình Dương Square

Coopmart Bình Dương Square

Coopmart Bình Dương Square

Về ăn uống: Phục vụ đa dạng các món ăn, từ Á đến Âu. Có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chế biến các món ăn của nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, Coopmart nhập khẩu nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Coopmart Bình Dương Square

Coopmart Bình Dương Square

1.2. Check-in sống ảo

Coopmart trang trí ở khu sảnh chính theo dịp lễ, theo mùa để tạo không khí  vui tươi, náo nhiệt.

Coopmart Bình Dương Square

Các gian hàng trưng bày các sản phẩm mới của các thương hiệu,  giúp giới thiệu các sản phẩm mới của mình đến với khách hàng, tạo ấn tượng ban đầu và thu hút khách hàng quan tâm.

Coopmart Bình Dương Square

1.3. Về giải trí 

khu giải trí Bình Dương Square

Khu vui chơi trẻ em Dream Castle: nằm ở tầng 5 của Trung tâm thương mại Bình Dương Square, là địa điểm lý tưởng để các bé vui chơi, khám phá. Khu vui chơi có diện tích hơn 1.000 m2, với nhiều trò chơi hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

khu vui chơi trẻ em Bình Dương Square

CGV - rạp chiếu phim: Rạp chiếu phim CGV Bình Dương Square có 7 phòng chiếu, với tổng sức chứa lên đến 1.200 chỗ ngồi. Các phòng chiếu đều được trang bị màn hình lớn, âm thanh vòm Dolby Atmos, mang đến cho khán giả trải nghiệm điện ảnh sống động, chân thực nhất.

CGV Bình Dương Square

2. Giờ hoạt động

  • Mở cửa từ 7:30 đến 21:30
  • Khu vui chơi: 9:00 - 22:00
  • Rạp chiếu phim: 8:00 - 23:30 

3. Bình Dương Square cách di chuyển đến địa điểm 

  • Địa chỉ: 1Đ. Phú Lợi, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274 6259 779
  • Vị trí: Bình Dương Square nằm ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương, thuận tiện kết nối với các khu vực lân cận. Bạn có thể đi đến bằng: 
  • Xe máy: Đây là phương tiện di chuyển phổ biến và thuận tiện nhất. Bạn có thể đi theo đường Đại lộ Bình Dương, qua cầu Phú Cường, rẽ phải vào đường Phú Lợi, đến số 1 Phú Lợi là đến Trung tâm thương mại Bình Dương Square.
  • Ô tô: Nếu đi xe ô tô, bạn có thể đi theo đường Đại lộ Bình Dương, qua cầu Phú Cường, rẽ phải vào đường Phú Lợi, đến số 1 Phú Lợi là đến Trung tâm thương mại Bình Dương Square.

4. Kinh nghiệm khi đi Bình Dương Square 

  • Đến sớm: Thường đông đúc vào cuối tuần và các ngày lễ. Vì vậy, bạn nên đến sớm để tránh phải xếp hàng chờ đợi.
  • Đồ đạc cần thiết: Bạn nên mang theo đồ đạc cần thiết như tiền mặt, thẻ tín dụng, điện thoại, sạc, nước uống,...
  • Nếu đi vui chơi, bạn nên mang theo giày dép thoải mái và trang phục phù hợp. Vì vậy, bạn nên mang theo giày dép thoải mái để tránh bị đau chân.

Với những tiện ích đa dạng và phong phú, Bình Dương Square là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè có những giây phút vui chơi, giải trí tuyệt vời.

Xem thêm về Đời sống

Các địa điểm khác tại Thủ Dầu Một