BinhDuong360
Công viên Thanh Lễ - Địa điểm lý tưởng cho những ngày nóng bức

Công viên Thanh Lễ - Địa điểm lý tưởng cho những ngày nóng bức

Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm vừa có thể hòa mình trong dòng nước mát lạnh, vừa có thể thỏa sức tham gia những hoạt động giải trí sôi động thì hãy đến ngay với Công Viên Nước Thanh Lễ với không gian hiện đại thoáng mát theo phong cách hòa mình với thiên nhiên, sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch đáng nhớ. Hãy cùng BINHDUONG360 khám phá địa điểm thú vị này ngay dưới bài viết nhé!

1. Công viên Thanh Lễ có gì hấp dẫn?

“Lá phổi xanh” của Bình Dương

Công viên nước Thanh Lễ được mệnh danh là “lá phổi xanh” tại Bình Dương do lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên mang một màu xanh mát. Khung cảnh xung quanh được trang trí bởi các hệ thống cây cổ thụ cao lớn, thảm cỏ xanh và hoa tươi đẹp mắt. Bên ngoài công viên được bố trí bởi những loại cây cảnh lâu năm và hàng ngàn chậu hoa kiểng. Mang đến cho du khách một cảm giác tươi mát như được hòa mình với thiên nhiên ngay khi vừa đặt chân đến.

Công viên Thanh Lễ

Khu vui chơi bơi lội náo nhiệt

Công viên nước Thanh Lễ có 2 khu vực hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn, đây chính là điểm nhấn thu hút lượng lớn những gia đình có trẻ nhỏ đến với địa điểm này hằng năm.

Đối với khu vực hồ bơi dành cho trẻ em, được thiết kế với độ sâu an toàn cùng nhiều mô hình vui nhộn, hấp dẫn kích thích sự thích thú của trẻ nhỏ như: cá sấu phun nước, nấm, rùa nằm, nhà trượt,...Giúp các em có được những trải nghiệm vui vẻ.

Đối với khu vực hồ bơi dành cho người lớn, được thiết kế với nhiều hoạt động và khu vực mới mẻ, tạo cảm giác kích thích mạnh như: máng trượt xoắn kín và hở, sóng đan xen, sóng kéo, sóng ngắn,...Những yếu tố này đã, đang và sẽ ngày càng thu hút được một lượng lớn các bạn trẻ đến với Công viên nước Thanh Lễ vào các dịp nghỉ lễ để tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.

Khu vực hồ bơi

Công viên nước Thanh Lễ cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người. Ngoài các hoạt động ngoài trời, công viên còn có những trải nghiệm độc đáo bên trong như khu vui chơi trong nhà, nhà thi đấu đa năng và nhà hát. Khu vui chơi trong nhà là nơi lý tưởng để cả trẻ em và người lớn tham gia vào các hoạt động vui chơi thú vị. Nhà thi đấu đa năng và nhà hát thu hút khách du lịch với các sự kiện thể thao, biểu diễn nghệ thuật và buổi hòa nhạc. Ngoài ra, sân Golf tại công viên mang đến không gian rộng rãi và chất lượng phục vụ cao cấp cho những ai yêu thích môn thể thao này. Với sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ, Công viên nước Thanh Lễ đáng để khám phá và trải nghiệm.

San Golf

2. Ăn gì tại Công viên Thanh Lễ

Bạn có thể chọn dùng bữa tại nhà chung của Công viên Thanh Lễ với thực đơn theo suất giá chỉ 10.000 đồng/ suất dành cho học sinh sinh viên, người lao động và cán bộ công nhân viên của công viên. Hoặc bạn có thể mang theo đồ ăn thức uống để dùng bữa, việc này không bị công viên cấm nhưng khi mang theo đồ ăn từ bên ngoài bạn nên tuân thủ quy định giữ vệ sinh chung cho công viên. 

Công viên Thanh Lễ

3. Công viên Thanh Lễ ở đâu? 

  • Địa chỉ: 563 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Fanpage: Công viên nước THANH LỄ - BÌNH DƯƠNG
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 18h00 
  • Giá vé tham khảo: 45.000 đồng/người lớn và 20.000 đồng/trẻ em.

4. Cách di chuyển đến Công viên Thanh Lễ

  • Xe máy và xe ô tô: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo hướng đường Nguyễn Thị Minh Khai, sau đó rẽ trái vào đường Xuyên Á, tiếp tục đi theo đường Xuyên Á đến ngã tư Bình Phước, rẽ phải vào đường quốc lộ 13, đi thẳng theo đường quốc lộ 13 khoảng 30km sẽ thấy Đại học Bình Dương, công viên nước Thanh Lễ nằm ở đối diện, cạnh Big C.
  • Xe buýt: Bạn có thể bắt tuyến xe buýt số 154 từ bến xe Miền Đông đi đến bến xe Bình Dương. Sau đó, bạn bắt tiếp tuyến xe buýt số 05 đi đến công viên nước Thanh Lễ.

5. Kinh nghiệm khi đến với Công viên nước Thanh Lễ 

  • Xem dự báo thời tiết trước khi đi: Công viên nước Thanh Lễ là địa điểm vui chơi ngoài trời, do đó bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đi để tránh ngày mưa ảnh hưởng tới chuyến vui chơi.
  • Chuẩn bị đồ đạc đầy đủ: Bạn cần chuẩn bị đầy đủ đồ đạc cần thiết như đồ bơi, khăn tắm, kem chống nắng, kính bơi, mũ, nón,... Bạn cũng nên mang theo đồ ăn nhẹ và nước uống để tránh bị đói và khát.
  • Cẩn thận khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh: Nếu bạn không quen với các trò chơi cảm giác mạnh, bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên công viên trước khi chơi.
  • Tuân thủ các quy định của công viên: Bạn cần tuân thủ các quy định của công viên để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. 

Trên đây là tất cả những thông tin về Công viên nước Thanh Lễ mà BINHDUONG360 muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có được những phút giây vui chơi đáng nhớ cùng với gia đình và người thân nhé!

Xem thêm về Đời sống

Các địa điểm khác tại Thủ Dầu Một