BinhDuong360
KATINAT Bình Dương: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

KATINAT Bình Dương: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

Katinat là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành cà phê và đồ uống tại Việt Nam. Với sự phát triển mạnh mẽ, Katinat đã mở rộng hệ thống cửa hàng đến nhiều tỉnh thành, trong đó có Bình Dương. Nếu bạn đang tìm kiếm các cửa hàng Katinat tại Bình Dương để thưởng thức cà phê thơm ngon và không gian thư giãn, dưới đây là danh sách các cửa hàng Katinat mới nhất tại khu vực này.

Danh sách các cửa hàng Katinat ở Bình Dương

Katinat Thủ Dầu Một

  • Địa chỉ: 50 Bạch Đằng, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 027 4730 1688
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

Katinat Bình Dương là một trong số ít những quán cà phê tại Bình Dương có view sông Sài Gòn trực diện - Đây chính là điểm nhấn đặc biệt khiến Katinat trở nên khác biệt và thu hút. Không chỉ có view sông Sài Gòn tuyệt đẹp, Katinat còn gây ấn tượng với không gian thiết kế hiện đại, menu đồ uống đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian thư giãn và tụ họp bạn bè.

Katinat Bình Dương

Xem thêm Các cửa hàng Katinat ở Hồ Chí Minh

Katinat Aeon Mall Bình Dương

  • Địa chỉ: Lô G45 Tầng trệt, TTTM AEON MALL Bình Dương Canary, Số 1 Đại Lộ Bình Dương, Bình Giao, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: 027 4730 0074
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Katinat Aeon Mall Bình Dương là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ cà phê muốn tận hưởng không gian thư giãn hay tụ họp ngay tại trung tâm thương mại sầm uất. Nằm tại Aeon Mall Bình Dương Canary, Katinat là nơi để bạn thưởng thức những ly cà phê thơm ngon với menu đa dạng, từ cà phê truyền thống đến các loại trà độc đáo vừa còn là địa điểm tuyệt vời để thư giãn cũng như vui chơi những giờ mua sắm tại trung tâm thương mại. 

Katinat Aeon Mall Bình Dương

Xem thêm Các cửa hàng Katinat ở Đồng Nai

Menu, Giá & Khuyến mãi của Katinat Bình Dương

Với thực đơn phong phú, các cửa hàng Katinat Bình Dương tự hào giới thiệu đến bạn những loại cà phê, trà sữa và trà trái cây được pha chế từ những nguyên liệu tươi ngon và công thức đặc biệt, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị. Hãy cùng khám phá thực đơn đa dạng của các cửa hàng Katinat Bình Dương và tìm cho mình món uống yêu thích nhất!

  • Cà Phê Phin Mê: Sữa đá, đen đá, Mê xíu… -  Giá khoảng 39.000 - 55.000 VND
  • Cà Phê Espresso: Espresso sữa đá, đen đá, bạc xỉu - Giá khoảng 32.000 - 65.000 VND
  • Sữa Lắc Trái Cây (Milky Fruit): Bơ già dừa non, dâu lắc phô mai - Giá khoảng 55.000 VND
  • Trà Trái Cây (Fruit Tea): Cóc cóc đác đác, oolong dâu mật sơn, đào hồng đài, oolong me dứa, vải, nho cúc mật ong - Giá khoảng 45.000 - 69.000 VND
  • Trà Sữa (Milk Tea): Trà sữa chôm chôm, oolong ba lá, nhài sữa lục vằn, oolong nướng, tứ quý sữa- Giá khoảng 45.000 - 60.000 VND
  • Topping Trà Sữa: Trân châu phô mai đốt, viên phô mai jumbo, thạch hồng đài, bánh flan, kem sữa phô mai, trân châu caramel, trân châu trắng - Giá khoảng 10.000 - 15.000 VND (Giá mỗi topping đã bao gồm VAT) và Miễn phí 1 topping với hóa đơn từ 100.000 VND. 

menu katinat Bình Dương

Hy vọng với danh sách các cửa hàng Katinat tại Bình Dương mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp để thưởng thức những ly cà phê tuyệt vời. Đừng quên theo dõi BinhDuong360 để biết thêm nhiều thông tin thú vị về Bình Dương nhé!

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Bình Dương