BinhDuong360
Phúc Long Bình Dương: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Phúc Long Bình Dương: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

Phúc Long – Thương hiệu nổi tiếng với hương vị trà và cà phê tinh tế, đã chiếm trọn lòng tin của hàng triệu người Việt Nam đặc biệt là giới trẻ. Với không gian hiện đại, sang trọng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, mỗi cửa hàng Phúc Long là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm sự hoàn hảo trong từng ly trà, cà phê. Hiện tại, Phúc Long đã có mặt tại Bình Dương, mang đến menu hấp dẫn và những chương trình khuyến mãi cực kỳ ưu đãi. Cùng BinhDuong360 khám phá ngay địa chỉ, menu và ưu đãi mới nhất tại Phúc Long Bình Dương trong bài viết dưới đây!

Phúc Long AEON Mall Bình Dương

Phúc Long AEON Mall Bình Dương nằm tại trung tâm thương mại lớn nhất của tỉnh, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích mua sắm và thưởng thức đồ uống ngon miệng sau khi dạo quanh cửa hàng. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, cửa hàng này hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị.

Phúc Long AEON Mall Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô G22, AEON MALL Bình Dương Canary - Số 1 Đại lộ Bình Dương, Thuận An, Bình Dương
  • Điện thoại: (028) 7100 1968
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Phúc Long Nguyễn Đình Chiểu Bình Dương

Nằm tại khu vực trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Phúc Long Nguyễn Đình Chiểu là nơi lý tưởng để bạn ghé thăm sau những giờ làm việc căng thẳng. Không gian sang trọng và thân thiện giúp bạn thư giãn và thưởng thức hương vị trà, cà phê đúng chuẩn.

Phúc Long Nguyễn Đình Chiểu Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 Nguyễn Đình Chiểu, Khu Phố 5, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: (028) 7100 1968
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Phúc Long Biconsi

Phúc Long Biconsi tọa lạc trong tòa nhà Biconsi Tower sang trọng, là nơi lý tưởng để thưởng thức ly trà hay cà phê thơm ngon. Đặc biệt, cửa hàng này rất phù hợp cho những cuộc hẹn gặp mặt hoặc làm việc nhờ không gian yên tĩnh và tiện nghi.

Phúc Long Biconsi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Căn hộ SH 4 & Căn hộ SH 5 – Tòa nhà Biconsi Tower, Số 1 Đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
  • Điện thoại: (028) 7100 1968
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Menu Phúc Long Bình Dương mới nhất

Menu Phúc Long Bình Dương vô cùng đa dạng với nhiều loại trà, cà phê, trà sữa, các loại bánh ngọt và đồ ăn nhẹ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những món uống yêu thích của mình, từ những hương vị truyền thống đến những hương vị mới lạ, sáng tạo. Dưới đây là một số món nổi bật trong menu của Phúc Long tại Bình Dương:

  • Trà sữa nguyên bản: Trà Sữa Mãng Cầu Jelly Dừa Sợi, Trà Sữa Matcha, Hồng Trà Đào Sữa, Hồng Trà Sữa, Trà Sữa Phúc Long, Trà Sữa Ô Long, Trà Sữa Nhãn Sen.
  • Trà nguyên bản: Trà Lucky, Hồng Trà Chanh, Trà Lài Đác Thơm, Trà Nhãn Sen, Trà Vải Lài, Hồng Trà Đào,Trà Ô Long Dâu.
  • Cà phê: Cappuccino, Latte, Cà Phê Sữa, Cà Phê Đen, Bạc Xỉu.
  • Đá xay: Trà Lài Mãng Cầu Đá Xay, Chanh Đá Xay, Matcha Đá Xay, Oreo Capuchino Đá Xay, Capuchino Đá Xay, Sữa Chua Phúc Bồn Tử Đác Cam, Sữa Chua Xoài Đác Thơm, Hồng Trà Đác Cam Đá Xay, Nhãn Đá Xay,...
  • Bánh tráng miệng: Bánh Mì Phúc Long, Green Tea Choco Cake, Passion Panna Cotta, Tiramisu Mini, Butter Chocolate Croissant, Pure Butter Croissant. 

Menu Phúc Long Bình Dương mới nhất

Chương trình khuyến mãi Phúc Long Bình Dương mới nhất

Phúc Long Bình Dương liên tục cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Một số chương trình ưu đãi tiêu biểu bao gồm:

  • Giảm giá combo trà và bánh: Khi mua trà hoặc cà phê kết hợp với bánh ngọt, khách hàng sẽ mua với giá combo chỉ từ 49k
  • Khuyến mãi sinh nhật: Vào tháng sinh nhật, khách hàng thành viên của Phúc Long sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt với một ly đồ uống miễn phí.
  • Mua 1 tặng 1: Chương trình "Mua 1 tặng 1" áp dụng cho một số loại đồ uống vào các ngày lễ hoặc sự kiện đặc biệt.
  • Thẻ thành viên: Tích điểm qua mỗi lần mua hàng và đổi thưởng hấp dẫn khi đủ điểm, giúp bạn tiết kiệm hơn trong những lần ghé thăm tiếp theo.

Chương trình khuyến mãi Phúc Long Bình Dương mới nhất

Lưu ý: Để cập nhật những ưu đãi mới nhất, bạn có thể theo dõi Fanpage hoặc Website của Phúc Long.

Với hệ thống 3 cửa hàng Bình Dương, cùng menu đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt, Phúc Long chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trà và cà phê. Hãy đến với Phúc Long để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Đừng quên theo dõi trang BinhDuong360 để cập nhật thêm nhiều thông tin hay khác về Bình Dương mới nhất nhé!

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Bình Dương