BinhDuong360
AEON MALL Bình Dương Canary: Thiên đường mua sắm, ăn uống & giải trí

AEON MALL Bình Dương Canary: Thiên đường mua sắm, ăn uống & giải trí

Nội dung chính

AEON MALL Bình Dương Canary là một trung tâm mua sắm hiện đại, đa dịch vụ tại Bình Dương, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng nhiều tiện ích và sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm. AEON MALL Bình Dương Canary được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế, nằm trong khu vực phát triển đô thị mới của Bình Dương. Với không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại và sự đa dạng trong các dịch vụ và sản phẩm, AEON MALL Bình Dương Canary đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho cả cư dân địa phương và du khách.

1. AEON MALL Bình Dương Canary có gì thú vị?

1.1. Về không gian

Không gian kiến trúc độc đáo, hiện đại: Phát triển với mô hình kinh doanh “Một điểm đến” không gian nơi đây được thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng làm chủ đạo. Nổi bật với thiết kế hình vòng cung cùng đường lên thang máy đặc sắc tạo cho không gian nơi đây như rộng hơn nhiều so với diện tích thực tế. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm được bày bán tại đây đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, chính vì điều này đã góp phần tạo nên AEON MALL Bình Dương Canary vốn đã hiện đại nay lại càng thêm sang trọng và đẳng cấp.

khong gian

1.2. Về mua sắm

Khu vực thời trang, mỹ phẩm phụ kiện: Những thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng trong nước và quốc tế như Charles and Keith, LEVI’S, FILA, PEDRO, innisfree cũng đã quyết định lần đầu tiên đầu tư thêm các gian hàng mới tại AEON MALL Bình Dương Canary để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

mua sẵm thời trang

Khu mua sắm với vô vàng các loại hàng hóa khác nhau: Dạo quanh một vòng tại AEON MALL Bình Dương Canary, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thiên đường mua sắm dành cho những tín đồ yêu thích nấu ăn. Với hàng loạt các quầy hàng khác nhau được bày bán một cách bắt mắt và đa dạng, từ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, đồ khô, gia vị,... đến các mặt hàng gia dụng như nồi, chảo, xoong, bát, đĩa,... của các thương hiệu uy tín, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần cho căn bếp của mình. Đặc biệt, các sản phẩm tại Aeon Mall Bình Dương đều được đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, giá cả cũng hết sức hợp túi tiền, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Khu mua sắm Thực phẩm

1.3. Về ăn uống

Khu vực ẩm thực độc đáo với các thương hiệu nổi tiếng: Khu vực ẩm thực tại AEON MALL Bình Dương Canary là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức các món ăn ngon, đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Khu vực này có quy mô rộng lớn với hơn 54 gian hàng, bao gồm các nhà hàng, đồ uống, quầy thức ăn nhanh, khu phố ẩm thực,... phục vụ mọi nhu cầu của du khách. 

Khu ẩm thực tại AEON MALL Bình Dương Canary được chia thành 3 khu vực chính: Foodcourt, Các nhà hàng và Khu phố ẩm thực

Food Court là khu vực ẩm thực tự chọn với nhiều gian hàng khác nhau, phục vụ các món ăn từ Á sang Âu. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các món ăn quen thuộc như cơm tấm, phở, bún, bánh mì,... đến các món ăn độc đáo như sushi, sashimi, phomai nướng,...

Food Court

Có nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sắc của các nước trên thế giới như : Yang Hao, Kichi Kichi, Shabu Shabu Express, Pizza Hut, KFC,..Dookki

1.4. Về giải trí

Khu phố Ẩm thực gồm 10 gian hàng phục vụ những món ăn được giao thoa giữa những nền văn hoá ẩm thực của các quốc gia trên khắp châu Á. Mỗi một gian hàng ẩm thực khác nhau lại thu hút thực khách vì nét độc đáo trong hương vị: Đồ ăn Thái Lan kết hợp hài hòa giữa vị chua cay thơm lừng đặc trưng, món Hàn đượm vị cay tê phù hợp với những tín đồ ăn cay, đồ Trung thì lại mang hương thơm khó quên của những gia vị như gừng, ớt khô, xì dầu,..

tinh hoa lẩu hotpot

Phố Á

Khu vui chơi giải trí đầy màu sắc: Đến với tầng 2 của AEON MALL Bình Dương Canary, bạn sẽ được chào đón bởi một thế giới giải trí đầy màu sắc và hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Với đa dạng các loại máy móc, trò chơi hiện đại, khu trò chơi tại AEON MALL Bình Dương Canary chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Đối với các bạn nhỏ, đây là thiên đường để thỏa sức khám phá và sáng tạo. Các bạn có thể tham gia các trò chơi vận động như trượt ván, trượt nước,... hoặc các trò chơi trí tuệ như bắn súng, gắp thú,... Ngoài ra, còn có nhiều trò chơi phù hợp với cả người lớn, giúp bạn có thể cùng chung vui với các bạn nhỏ.

Khu vui chơi

Ngoài khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, AEON MALL Bình Dương Canary còn có khu vực xem phim và chơi bowling dành cho mọi lứa tuổi. Vào mỗi cuối tuần, rất nhiều nhóm bạn, gia đình và các cặp đôi rủ rê nhau đến AEON MALL Bình Dương Canary để tận hưởng những giây phút thư giãn, giải trí.

Rạp xem phim

Bowling

2. AEON MALL Bình Dương Canary ở đâu?

Nằm ở số 01 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Với diện tích hơn 70.000 m2, 120 cửa hàng, cùng với hơn 116 cửa hàng bày bán các sản phẩm chất lượng cao và một khu ẩm thực độc đáo với những món ăn tinh tế mang đậm phong cách ẩm thực truyền thống Nhật Bản.

Aeon Mall Bình Dương

3. Giờ mở cửa AEON MALL Bình Dương Canary

  • Trung tâm thương mại:
    • Ngày thường: 10:00 – 22:00
    • Ngày cuối tuần & ngày lễ: 09:00 – 22:00
  • Siêu thị (tầng 1): 8:00 - 22:00
  • Bách hóa tổng hợp (tầng 2&3) AEON:
  • Ngày thường: 10:00 – 22:00 
  • Ngày cuối tuần & ngày lễ: 09:00 – 22:00
  • Rạp chiếu phim CGV:
    • Ngày thường: 10:00 – 00:30
    •  Ngày cuối tuần & ngày lễ: 09:00 – 00:30

4. Hướng dẫn đi đến AEON MALL Bình Dương Canary

  • AEON MALL Bình Dương nằm trên mặt đường Đại lộ Bình Dương nên khi di chuyển bằng ô tô, xe máy từ các địa phương khác thì bạn hãy đi theo trục đường này nhé. 
  • Bản đồ đi đến AEON MALL Bình Dương: AEON Mall Binh Duong Canary

5. Kinh nghiệm đi AEON MALL Bình Dương Canary

  • Nếu bạn muốn tránh đông đúc thì nên đến AEON MALL Bình Dương vào buổi sáng hoặc chiều. Đặc biệt, vào các dịp lễ, Tết hoặc cuối tuần, trung tâm thương mại này thường rất đông khách, bạn nên cân nhắc thời gian đi cho phù hợp
  • AEON MALL Bình Dương có khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em và người lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn như: bowling, trượt băng, game điện tử,... Bạn có thể dành thời gian vui chơi, giải trí cùng gia đình và bạn bè.
  • Một số lưu ý khác:
    • Mang theo giấy tờ tùy thân khi đi mua sắm hoặc vui chơi tại AEON MALL Bình Dương
    • Chú ý giữ an toàn cho bản thân và tài sản khi tham quan, mua sắm tại trung tâm thương mại.
    • Tuân thủ các quy định của trung tâm thương mại.

AEON MALL Bình Dương Canary là một trung tâm mua sắm đa dịch vụ hàng đầu tại Bình Dương, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng nhiều tiện ích và sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm. Với không gian rộng rãi, vị trí thuận tiện và sự đa dạng trong các dịch vụ, AEON MALL Bình Dương Canary là địa điểm lý tưởng để khám phá và tận hưởng những giây phút thú vị.

Xem thêm về Giải trí

Các địa điểm khác tại Thuận An