BinhDuong360
CGV Bình Dương - Trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao với nhiều ưu đãi

CGV Bình Dương - Trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao với nhiều ưu đãi

Nội dung chính

Bạn ở Bình Dương muốn được trải nghiệm những bộ phim bom tấn mới nhất với chất lượng âm thanh và hình ảnh sống động? Vậy thì rạp chiếu phim CGV chính là điểm đến dành cho bạn. Nơi thư giãn xem những bộ phim đặc sắc cùng bạn bè và người thân. 

1. Bình Dương có mấy rạp chiếu phim CGV?

1.1. CGV Bình Dương Square

Rạp chiếu phim này nằm tại tầng 3 của trung tâm thương mại Bình Dương Square, số 1 đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

CGV Bình Dương Square

Rạp có tổng cộng 7 phòng chiếu, với sức chứa lên đến 1.200 khán giả. 

CGV Bình Dương Square

  • Bạn có thể tra hôm nay chiếu phim gì và giờ chiếu phim ngay tại Website: https://www.cgv.vn/ 

1.2. CGV Aeon Canary

Rạp chiếu phim này nằm tại tầng 2 của trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary, số 77 Đại lộ Bình Dương, phường Thuận An, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

CGV Aeon Canary

Rạp có tổng cộng 8 phòng chiếu, với sức chứa lên đến 1.300 khán giả.

 CGV Aeon Canary

  • Bạn có thể tra hôm nay chiếu phim gì và giờ chiếu phim ngay tại Website: https://www.cgv.vn/ 

2. CGV có điểm gì đặc biệt

2.1. Chất lượng phim luôn được đảm bảo

CGV luôn cập nhật những bộ phim bom tấn mới nhất từ Hollywood, Hàn Quốc, Việt Nam và các nước khác trên thế giới. 

CGV Bình Dương

2.2. Hệ thống phòng chiếu hiện đại

CGV sử dụng hệ thống âm thanh Dolby Atmos và hình ảnh 4K, mang đến trải nghiệm điện ảnh sống động và chân thực nhất cho khán giả. Ngoài ra, CGV còn có các phòng chiếu đặc biệt như 4DX, IMAX, Starium, Goldclass,… mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị hơn. 

2.3. Có thể mua vé trực tiếp tại rạp hoặc mua vé online 

Thông quan website hoặc ứng dụng của CGV bạn dễ dàng tra giờ chiếu của bộ phim mình muốn xem. Nếu muốn xem những bộ phim bom tấn, bạn nên mua vé sớm để tránh hết vé.

2.4. Nhiều điểm check-in xịn xò tại rạp

Đừng quên check-in tại rạp để sống ảo với những bộ phim hot hit đang chiếu nhé. Khu vực của CGV luôn luôn trang bị nhiều tấm poster các phim mới. 

CGV Bình Dương

2.5. Dịch vụ khách hàng tận tình

CGV luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Nhân viên của CGV được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tận tình. 

CGV Bình Dương

Mặc dù giá vé ở đây có nhỉnh hơn so với rạp khác nhưng đi kèm đó vẫn có những khuyến mãi dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên. Ngoài ra khi trở thành hội viên của CGV cũng nhận được nhiều khuyến mãi và quà tặng theo từng dịp.

3.  Kinh nghiệm khi đii rạp chiếu phim CGV

  • CGV Bình Dương có nhiều khung giờ chiếu phim khác nhau, từ sáng sớm đến đêm khuya. Bạn nên chọn thời gian xem phim phù hợp với lịch trình và sở thích của mình. Nếu muốn tránh đông đúc, bạn có thể chọn các khung giờ chiếu phim vào buổi sáng sớm hoặc muộn.
  • Chọn phòng chiếu phù hợp
  • Nếu muốn xem những bộ phim bom tấn, bạn nên mua vé sớm để tránh hết vé. Bạn có thể mua vé trực tiếp tại rạp hoặc mua vé online qua website hoặc ứng dụng của CGV.
  • Bạn nên đến rạp sớm ít nhất 30 phút trước giờ chiếu để có thời gian lựa chọn chỗ ngồi và mua đồ ăn, thức uống.
  • Khi đến rạp, bạn cần tuân thủ các quy định của rạp, như không quay phim, chụp ảnh, không sử dụng điện thoại di động, không hút thuốc,…
  • Tận hưởng bộ phim
  • Đừng ngại yêu cầu nhân viên hỗ trợ

Binhduong360 "Chúc bạn xem phim vui vẻ và có những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời. Một bộ phim hay sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khó quên, hãy tận hưởng từng phút giây của bộ phim nhé!"

Xem thêm về Giải trí