BinhDuong360
Địa chỉ Trà sữa MayCha ở Bình Dương kèm Menu năm 2024

Địa chỉ Trà sữa MayCha ở Bình Dương kèm Menu năm 2024

Nội dung chính

Trà sữa MayCha đã trở thành một trong những thương hiệu trà sữa hàng đầu, được giới trẻ yêu thích nhờ sản phẩm chất lượng, sáng tạo và giá cả phải chăng. Với sứ mệnh "Hạnh phúc trong từng lần hút", MayCha không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hiện tại, Trà sữa MayCha đã có mặt tại 6 tỉnh thành, bao gồm Bình Dương. Trong bài viết này, BinhDuong360 sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về địa chỉ, menu, và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của MayCha tại Bình Dương. Đừng bỏ lỡ nhé!

Danh sách cửa hàng trà sữa MayCha ở Bình Dương mới nhất

Trà sữa MayCha - 880 Đường 22 - Bình Dương

  • Địa chỉ: 880 Đường 22 Tháng 12, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0878 808 808
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Trà sữa MayCha - 9 Cách Mạng Tháng 8 - Lái Thiêu

  • Địa chỉ: 9 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Khu phố Đông Tư, Thuận An, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0878 808 808
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Trà sữa MayCha -  276 Thích Quảng Đức - Bình Dương

  • Địa chỉ: 276 Thích Quảng Đức, P.Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0878 808 808
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Menu Trà sữa MayCha Bình Dương mới nhất

Trà sữa MayCha tại Bình Dương gây ấn tượng với sự kết hợp tinh tế của ba loại trà nổi tiếng: trà buổi sáng Anh Quốc, trà đen Ceylon, và trà Bá Tước. Hương vị trà đậm đà kết hợp hoàn hảo với lớp sữa béo ngậy, tạo nên một trải nghiệm độc đáo, vừa thơm ngon vừa không quá ngọt. Menu của MayCha Bình Dương đa dạng với nhiều lựa chọn, từ trà sữa truyền thống, Trà Sữa Muối, Trà Sữa Hong Kong, đến các loại trà trái cây tươi mát như Trà Lựu Đỏ Trân Châu Thanh Mai và Hồng Trà Tắc. Bạn cũng có thể thử các món Yakult như Yakult việt quất và Yakult lựu đỏ. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món best seller tại đây như Trà Sữa Kem Trứng Khè, Trà Sữa Olong Sen Cốm, và Trà Lài Đác Thơm – chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Menu Trà sữa MayCha Bình Dương mới nhất

Chương trình khuyến mãi Trà sữa MayCha Bình Dương mới nhất

Trà sữa MayCha Bình Dương luôn mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng thân thiết và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Không chỉ vậy, MayCha còn hợp tác với các ứng dụng giao đồ ăn, mang đến những "deal siêu hời" giúp bạn thỏa sức tận hưởng những ly trà sữa thơm ngon với giá cực ưu đãi. Để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào, hãy theo dõi FanpageWebsite chính thức của MayCha Bình Dương để cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác nhất!

Chương trình khuyến mãi Trà sữa MayCha Bình Dương mới nhất

Trên đây là toàn bộ thông tin địa chỉ, menu và chương trình khuyến mãi mới nhất về Trà sữa MayCha được BinhDuong360 cập nhật và tổng hợp, hy vọng bạn đọc sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Trà sữa Bình Dương nhé!

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Bình Dương