BinhDuong360
Hikari Bình Dương - Khu thương mại phong cách Nhật Bản độc đáo

Hikari Bình Dương - Khu thương mại phong cách Nhật Bản độc đáo

Nội dung chính

Hikari Bình Dương là một khu phức hợp thương mại, giải trí và ẩm thực tọa lạc tại trung tâm Thành phố Mới, Bình Dương. Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Bản Kengo Kuma, với kiến trúc độc đáo, hài hòa với thiên nhiên cùng đa dạng các loại hình vui chơi giải trí có một không hai tại đây, bạn chắc chắn sẽ thích ngay từ lần đầu ghé thăm! Cùng BINHDUONG360 xem Hikari Bình Dương có gì hấp dẫn ngay dưới bài viết này nhé!

1. Hikari có gì hấp dẫn?

Từ cổng vào cho đến trung tâm khu vực, Hikari đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ  cho bất kỳ ai ghé thăm.Thiết kế siêu đẹp, kết hợp với sự đa dạng trong các khu vực phân chia, nơi đây không chỉ là nơi tập trung của những thương hiệu nổi tiếng mà còn là địa điểm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không khó để hiểu vì sao Hikari trở thành "điểm hút fan" hàng đầu tại Bình Dương. Hikari mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như đang lạc vào một thế giới khác với các điểm nổi bậc như: 

1.1. Khu ẩm thực

Hikari Bình Dương

Đây chắc hẳn là một trong số những điểm thu hút đông đảo khách hàng nhất tại Hikari khi có đến hơn 30 gian hàng ẩm thực với các món ăn đa dạng từ Á đến Âu cùng vô số tên thương hiệu lớn, uy tín nằm trong tổng diện tích khu vực hơn 2.000m2.

Hikari Bình Dương

Hikari Bình Dương

Ngoài ra, khu vực ẩm thực tại Hikari còn có khu foodcourt với hơn 20 gian hàng ẩm thực khác nhau, phục vụ các món ăn đường phố, ăn vặt,…

Hikari Bình Dương

1.2. Khu giải trí

Điểm cộng lớn tại Hikari chính là nơi đây thường xuyên tổ chức rất nhiều các buổi workshop, hoạt động giải trí đầy vui nhộn, các hoạt động văn hóa vô cùng có ích dành cho trẻ nhỏ và cả người lớn. 

Hikari Bình Dương

Hikari Bình Dương

Khi đến đây các bạn cũng như các trẻ nhỏ sẽ được tham gia vào những hoạt động với quy mô bài bản và nhận về sự hỗ trợ tận tình từ các nhân viên tại đây, trẻ nhỏ cũng sẽ có cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết về các hoạt động. 

Hikari Bình Dương

Hikari Bình Dương

Ngoài ra, tại khu vực giải trí của Hikari cũng có rạp chiếu phim, hồ bơi và nhiều loại hình giải trí khác,.. 

1.3. Không gian "đẹp lạ"

Hikari không chỉ được thiết kế một cách độc đáo, tinh tế mà cảnh quan nơi đây còn được tỉ mỉ trau chuốt đến tận “ chân tơ kẽ tóc”. 

Hikari Bình Dương

Với diện tích rộng rãi cùng giao diện hầu như được bao phủ bằng một màu xanh tươi mát của cây cỏ mang lại cảm giác thoáng mát và thoải mái,..

Hikari Bình Dương

Không những thế tại Hikari còn có các hồ nước trong xanh đem lại cho cảnh quan nơi đây một màu sắc vô cùng hài hòa, dễ chịu đến khó quên.

Hikari Bình Dương

Dành cho những bạn đam mê check-in sống ảo thì Hikari chính xác là địa điểm tinh hoa hội tụ khi mà chỉ cần giơ điện thoại lên là sẽ có ngay một bức ảnh siêu xinh và siêu chill. 

Hikari Bình Dương

2. Hikari quy mô cực khủng

Hikari Bình Dương là một khu phức hợp thương mại, giải trí và văn phòng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đô thị Bình Dương (Becamex IDC). Dự án tọa lạc tại trung tâm thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20km với tổng diện tích 200 ha, cùng tổng vốn đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng. Dự án bao gồm 4 phân khu: 

  • Hikari Central: Khu trung tâm thương mại, giải trí và văn phòng
  • Hikari Park: Khu công viên trung tâm với diện tích lên đến 20 ha
  • Hikari Riverside: Khu đô thị ven sông với những căn biệt thự sang trọng
  • Hikari Sky: Khu căn hộ cao tầng với tầm nhìn tuyệt đẹp

Hikari Bình Dương

3. Hikari ở đâu tại Bình Dương?

  • Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Giờ mở cửa: Vì có nhiều khu vực khác nhau nên khung giờ tại mỗi khu vực cũng sẽ khác nhau phụ thuộc vào quy định của đơn vị kinh doanh, trong khoảng 6:00 - 23:00

Hikari Bình Dương

4. Cách di chuyển đến Hikari

  • Xe buýt: có 2 tuyến xe buýt số 15 và xe buýt số 16:
    • Xe buýt số 15: Xuất phát từ bến xe Miền Đông, xe buýt sẽ đi theo đường Quốc lộ 13, qua các địa điểm như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, công viên Lê Văn Tám,... đến Hikari Bình Dương. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 30 phút.
    • Xe buýt số 16: Xuất phát từ bến xe Miền Tây, xe buýt sẽ đi theo đường Quốc lộ 1A, qua các địa điểm như cầu vượt Củ Chi, vòng xoay Phú Lâm,... đến Hikari Bình Dương. Thời gian di chuyển khoảng 2 giờ.
  • Xe máy hoặc ô tô: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn đi theo Quốc lộ 13 về hướng Bình Dương. Khi đến ngã tư Sở Sao, bạn rẽ trái vào đường Lý Thái Tổ. Hikari Bình Dương nằm ở bên tay trái, cách ngã tư Sở Sao khoảng 1 km.

Bản đồ đi đến Hikari Bình Dương: Hikari Complex

5. Cần lưu ý những gì khi đến với Hikari Bình Dương?

  • Về thời gian đi: Nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô, bạn nên đi vào sáng sớm hoặc chiều tối để tránh giờ cao điểm và nếu đi bằng xe buýt bạn nên kiểm tra lộ trình cũng như thời gian hoạt động của tuyến xe buýt trước khi đi.
  • Về thời gian mở cửa: Vì là khu thương mại phức hợp, do đó thời gian mở và đóng cửa tại các khu vực cũng sẽ khác nhau. Nếu muốn đến đây, bạn nên check lại giờ của khu vực mà mình muốn đến trải nghiệm tại đây.
  • Về trang phục: Bạn nên chọn những trang phục gọn gàng và thoải mái để có thể tận hưởng và vui chơi một cách tốt nhất.
  • Về an ninh: Hikari Bình Dương có hệ thống an ninh chặt chẽ 24/24. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cẩn thận bảo quản tài sản cá nhân của mình.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm ẩm thực, mua sắm và giải trí tại Thành phố Mới Bình Dương, hãy khám phá khu thương mại Hikari. Không chỉ là điểm đến độc đáo với phong cách Nhật Bản, nơi này còn đầy đủ nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi và các hoạt động văn hóa hấp dẫn mang đến những giá trị mới cho cộng đồng. Chúc bạn có một trải nghiệm đáng nhớ tại Hikari Bình Dương!

Xem thêm về Đời sống

Các địa điểm khác tại Thủ Dầu Một