BinhDuong360
Công viên Thành phố mới Bình Dương: Mảng xanh với quy mô lớn

Công viên Thành phố mới Bình Dương: Mảng xanh với quy mô lớn

Nội dung chính

La cà tại Thủ Dầu Một mà không đến Công Viên Thành Phố Mới thì quả thật là một thiếu sót vô cùng đáng tiếc. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thư thả thoải mái nhất cùng người thân và bạn bè. Ngoài ra, công viên còn có nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như: nhạc nước, ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật đường phố,..Tất cả đang chờ đón bạn tại công viên thành phố mới Thủ Dầu Một.

1. Có gì vui tại Công viên Thành phố Mới Bình Dương?

Không gian xanh mát: Với không gian được bao phủ bằng một màu xanh tươi mát của cây xanh, cỏ mát,..bầu không khí tại đây cực kỳ thoáng mát với vô cùng nhiều góc sống ảo cực chill. Đây là nơi lý tưởng để người dân có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Các tiện ích đa dạng: Công viên có đầy đủ các tiện ích như: khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, đường dạo bộ, hồ nước,... đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Không gian

Màn trình diễn nhạc nước ấn tượng: Thời gian biểu diễn khoảng 10 phút, thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia. Công viên có khu vực hồ nước rộng lớn, với hình dáng độc đáo, mặt hồ trong xanh và tĩnh lặng. Hàng ngày, tại đây đều diễn ra các màn trình diễn nhạc nước vô cùng ấn tượng, thu hút đẹp mắt vô cùng.

Biểu diễn nước

Tổ chức team building và các hoạt động picnic: Nhờ khuôn viên rộng lớn, chỉ cần chuẩn bị sẵn các dụng cụ phục vụ trò chơi, đồ ăn và nước uống là bạn đã có thể cùng bạn bè và người thân xõa hết mình giữa bầu không khí trong lành, mát mẻ tại đây rồi.

Team Building

Check-in chụp hình: Rất nhiều cặp đôi lựa chọn đến đây chụp ảnh cưới hoặc các nhóm học sinh, sinh viên chụp hình kỷ yếu background thiên nhiên tươi mát, năng động, thích thả dáng trên bãi cỏ, hồ nước v.v. Còn buổi tối, nhờ màn biểu diễn nhạc nước và hệ thống đèn chiếu sáng quy mô mà cả khuôn viên sẽ trở nên vô cùng lung linh, rất thích hợp để bạn chụp những bức hình chill đầy tính nghệ thuật.

Check-in

Địa điểm tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao: các buổi biểu diễn nghệ thuật, các giải thi đấu thể thao,... Đây là nơi lý tưởng để người dân có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh. 

2. Vị trí Công viên Thành phố mới ở đâu?

Công viên phố mới nằm ở phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Công viên có diện tích lên đến 70 ha, nằm ngay trung tâm thành phố Bình Dương, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Công viên Thành phô mới

3. Thời gian hoạt động, giá vé: 

  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 18:00 (Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ Tết)
  • Giá vé vào cổng: Miễn phí 

4. Hướng dẫn đi đến Công viên Thành phố Mới

  • Xe máy: Bạn có thể đi theo đường Quốc lộ 13, sau đó rẽ vào đường Lê Lợi. 
  • Ô tô: Nếu đi theo nhóm đông người, bạn có thể thuê ô tô riêng để di chuyển đến công viên phố mới. 
  • Bản đồ đi đến:Công Viên Thành Phố Mới Bình Dương
  • Giá vé gửi xe máy là 5.000 đồng/xe/ngày, ô tô là 10.000 đồng/xe/ngày. 

Bản đồ

5. Kinh nghiệm khi đến công viên Thành phố Mới

  • Thời điểm tham quan lý tưởng: Công viên mở cửa từ 8h00 đến 18h00 hàng ngày. Thời điểm tham quan lý tưởng nhất là vào buổi sáng hoặc chiều mát.
  • Dresscode: Bạn nên mặc quần áo thoải mái, mát mẻ để thuận tiện cho việc di chuyển và vui chơi.
  • Chuẩn bị đồ dùng cần thiết: Bạn nên mang theo mũ, nón, kem chống nắng, nước uống để bảo vệ sức khỏe. Nếu có nhu cầu tổ chức picnic, bạn cũng nên mang theo đồ ăn, thức uống và dụng cụ cần thiết.
  • Tuân thủ các quy định của công viên: Bạn cần tuân thủ các quy định của công viên như: không được vứt rác bừa bãi, không được leo trèo, ngắt cây bẻ cành,...

Đây là một số lịch trình mà BINHDUONG360 gợi ý cho bạn khi đến với Công viên Thành Phố Mới : 

  • Lịch trình 1 ngày:
    • Sáng: Tham quan khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, đường dạo bộ.
    • Trưa: Ăn trưa tại các nhà hàng gần công viên. ( Ẩm thực phố mới, nhà hàng Happy 3, Phở Ngọc Mai,...)
    • Chiều: Tham quan khu vực hồ nước, xem màn trình diễn nhạc nước.
  • Lịch trình 2 ngày:
    • Ngày 1: Tham quan khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, đường dạo bộ.
    • Có thể kết hợp tham quan những điểm đến nổi bật khác ở Bình Dương như: Hồ Dầu Tiếng, Dìn Ký, Midori Park Bình Dương, công viên suối Mơ, Bọ Cạp Vàng, khu du lịch Bằng Lăng Tím, làng du lịch Tre Việt, làng tre Phú An... 

Dưới đây là những thông tin mà Binhduong360 đã tổng hợp được tại Công viên Thành phố mới Bình Dương. Du lịch là cách tốt nhất để thư giãn và giải tỏa căng thẳng, hy vọng bạn và Gia đình, bạn bè của bạn có một kỷ niệm đáng nhớ khi vui chơi tại nơi đây!

Xem thêm về Du lịch

Các địa điểm khác tại Thủ Dầu Một