BinhDuong360
Trung tâm đào tạo, trường dạy lái xe ô tô tại Bình Dương năm 2024

Trung tâm đào tạo, trường dạy lái xe ô tô tại Bình Dương năm 2024

Nội dung chính

Hiện nay, học lái xe có thể xem là một khoản đầu tư xứng đáng cho bản thân. Lợi ích của việc học lái xe không chỉ giúp bạn di chuyển dễ dàng mà còn mang đến nhiều cơ hội và trải nghiệm mới cho cuộc sống. Tại Bình Dương có sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp và dịch vụ nên đây có thể xem địa điểm lý tưởng cho việc học lái xe. Để giúp bạn lựa chọn trung tâm đào tạo phù hợp, Binhduong360 xin giới thiệu đến bạn danh sách các trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại Bình Dương hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm học lái xe an toàn và hiệu quả.

1. Phân hiệu Cao đẳng nghề Đường sắt Phía Nam

Trường Cao đẳng nghề Đường sắt phía Nam là trường đào tạo lái xe duy nhất thuộc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam. Trường có cơ sở vật chất hiện đại với các thiết bị và máy móc hiện đại như máy tính, máy chiếu, màn hình chiếu, bảng chỉ dẫn, biển báo giao thông đường bộ. Trung tâm có phòng học lý thuyết có diện tích rộng rãi, trường còn có sân bãi thuận tiện cho việc tập lái xe mà không cần phải chờ đợi lâu. Ngoài ra, Trường có bãi sa hình và biển báo đúng chuẩn theo quy định của Sở Giao thông Vận tải.

Đội ngũ giáo viên của Trường có kiến thức chuyên môn cao và hướng dẫn tận tình. Họ sẽ hướng dẫn học viên tải ứng dụng học thực hành và lý thuyết trên điện thoại, chia sẻ kỹ năng và mẹo khi điều khiển xe trên nhiều địa hình khác nhau. Trường cũng trang bị cho học viên các xe mới hoàn toàn và luôn được vệ sinh và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho học viên trong quá trình học.

Trung tâm cam kết tổ chức thi cuối khóa đúng tiến độ và theo lịch đã cam kết. Lịch thi cũng được linh hoạt và phù hợp với mọi nhu cầu và thời gian của học viên. Học viên có thể lựa chọn thời gian học phù hợp với thời gian rảnh và còn được bảo lưu kết quả học nếu có việc bận không thể tham gia học hoặc thi bằng lái.

Trường Cao đẳng nghề Đường sắt phía Nam

  • Địa chỉ: 07 Lý Thường Kiệt, Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274.3752.033

2. Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương

Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương là một trong những trung tâm uy tín tại Bình Dương về đạo tạo lái xe. Trung tâm này đặc biệt các lớp học lái xe ô tô và xe máy hạng A1, A2, B2, C. Trung tâm có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn chỉ dẫn nhiệt tình. Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương cam kết đảm bảo chất lượng và đồng thời đầu tư và nâng cấp các trang thiết bị, cơ sở vật chất để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của học viên, mang lại trải nghiệm học lái xe tốt nhất tại trung tâm.

Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương

  • Địa chỉ: ĐLBD, Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274.3827.109

3. Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp lái xe Sóng Thần

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp lái xe Sóng Thần tự hào là trung tâm có tỷ lệ học viên đậu cao nhất Bình Dương. Khi học ở đây bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại, dễ hiểu và cũng không kém phần thân thiện. Đi kèm theo đó là đội ngũ giảng viên ở đây rất đông và giàu kinh nghiệm, tận tình với mọi học viên.

Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp lái xe Sóng Thần còn cung cấp đa đạng các khóa học bao gồm A1, A2, B1 AT, B2, C. Học viên có thể tự chọn ngày giờ học phù hợp với lịch trình của mình và cam kết đặt quyền lợi của học viên lên hàng đầu. Thời gian thực hành trên xe được tăng cường để đảm bảo học viên có thể rèn luyện kỹ năng lái xe một cách hiệu quả. 

  • Địa chỉ: Ấp Phú Bưng, Phú Chánh, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274.3811.643

4. Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - sát hạch lái xe Bình Dương​

Trung tâm Đào tạo nghề nghiệp và Sát hạch lái xe Bình Dương là một trong những địa điểm hàng đầu về đào tạo nghề giao thông tại Bình Dương. Cam kết mang đến cho mọi học viên trải nghiệm khóa học lái xe chất lượng. Chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ luôn được đặt lên hàng đầu, hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn khi tham gia khóa học tại đây.

Trung tâm Đào tạo nghề nghiệp và Sát hạch lái xe Bình Dương

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - sát hạch lái xe Bình Dương​ tự hào là một trong những trung tâm uy tín nhất trong việc đào tạo học viên, với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và giàu kinh nghiệm. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng với các xe dạy lái tiên tiến là những yếu tố nổi bật của trung tâm.

  • Địa chỉ: KP 1, Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274.3888.889

5. Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp tư thục Bình Dương

Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Tư Thục Bình Dương là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo nghề, với tiêu chí hàng đầu là đảm bảo chất lượng đào tạo. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo, Trung tâm đã được UBND tỉnh, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh Xã hội và Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen vào năm 2012. 

Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Tư Thục Bình Dương

Là một trong những trung tâm dạy lái xe hàng đầu tại Bình Dương, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Tư Thục Bình Dương có đứng đầu về tỷ lệ tốt nghiệp nghề lái xe trong tỉnh. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm của Trung tâm cùng với các cơ sở vật chất hiện đại, phòng học lý thuyết được trang bị đầy đủ các phương tiện giảng dạy, nhiều loại xe tập lái và đa dạng chủng loại, bãi tập khang trang và rộng rãi đạt tiêu chuẩn quốc gia, sẽ giúp học viên có môi trường học tập và thực hành tốt nhất. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ trở nên thành thạo về kỹ năng lái xe và tự tin trong việc thực hiện thực tế. Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Tư Thục Bình Dương chuyên đào tạo các nghề lái xe như môtô hạng A1, A2, ô tô hạng B1, B2, C, D, cũng như nâng hạng B2 lên C, B2 lên D, C lên D, xe nâng hàng và xe đào xúc.

  • Địa chỉ: Khu 3, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274.3827.607

6. Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp tư thục Mỹ Phước

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp tư thục Mỹ Phước nằm ở trong trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, gần quốc lộ 13 và được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại cho việc dạy lái xe ô tô. Trong những năm gần đây, Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Mỹ Phước trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên trong việc học lái xe hạng B2 và hạng C tại tỉnh Bình Dương cũng như các tỉnh lân cận như Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai và TPHCM.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp tư thục Mỹ Phước

Trung tâm này áp dụng mô hình đào tạo ngay khi học viên đăng ký nộp hồ sơ, tạo môi trường học tập thân thiện và rèn luyện kỹ năng lái xe tốt cho học viên. Hiện nay, Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Mỹ Phước là điểm đến lý tưởng của các học viên muốn tìm nơi học lái xe tốt nhất ở Bình Dương. Chương trình học thực hành lái xe ô tô được tuân thủ theo chuẩn của Bộ Giao thông vận tải trong vòng 3 tháng, bao gồm các tình huống giả định gần gũi với cuộc sống thực tế và 10 bài thi liên hoàn ngay tại sân Sát hạch, nơi mà các học viên luyện tập hàng ngày. Thời gian học linh hoạt và không phát sinh chi phí vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật.

  • Địa chỉ: 192 Tổ 9, khu phố 3A, P.Thới Hòa, TX. Bến Cát, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274.3576.377

7. Trung tâm Kỹ năng thực hành Cơ giới GTVT Thuận An

Trung tâm Kỹ năng thực hành Cơ giới GTVT Thuận An trực thuộc Trường Cao đẳng Nghề GTVT TW III, được thành lập từ năm 1995 với nhiệm vụ đào tạo kỹ thuật thực hành và bổ túc cho người lái xe cơ giới đường bộ. Trung tâm cung cấp huấn luyện và đào tạo kỹ thuật thực hành cho người lái các phương tiện cơ giới đường bộ.

Trung tâm Kỹ năng thực hành Cơ giới GTVT Thuận An

Khi học tại đây các học viên sẽ được cung cấp tài liệu học tập đầy đủ, hỗ trợ học viên học ôn tại nhà, hướng dẫn bài bản cả lý thuyết và thực hành, đội ngũ giáo viên tận tâm, học phí niêm yết rõ ràng, không phát sinh chi phí, nhân viên tư vấn nhiệt tình, phương pháp giảng dạy hiện đại, xe tập lái mới và hiện đại. Nhờ những ưu điểm này, Trung tâm Kỹ năng thực hành Cơ giới GTVT Thuận An đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều học viên lựa chọn để học lái xe.

  • Địa chỉ: Ấp Nội Hóa, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274.3750.290

8. Trường Cao đẳng nghề công nghệ và nông lâm Nam bộ

Khi bạn chọn Trường Cao đẳng nghề công nghệ và nông lâm Nam bộ làm nơi học tập kỹ năng lái xe thì bạn sẽ được học trong một không gian rộng lớn, thoáng mát. Trường đem đến có luôn sân để xe cho học viên khi đến tập lái xe, và có xe tập cảm ứng cho học viên khi đến học thực hành. Cơ sở vật chất của trường tuy cũ nhưng vẫn dụng dụ đều được đảm bảo chất lượng và luôn được vệ sinh sạch sẽ nên học viên không cần phải quá lo lắng khi học. 

Trung tâm hỗ trợ học viên học lý thuyết không giới hạn số giờ và có thể tự chọn lịch học, bởi vì chúng tôi hiểu rằng mỗi người đều có công việc riêng và không luôn có thời gian rảnh rỗi. Số giờ học thực hành sẽ phụ thuộc vào khóa học mà bạn chọn, tuân theo quy định của từng khóa học.

Quy trình xử lý hồ sơ tại trung tâm được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi bởi nhân viên tại đây, không cần thông qua bất kỳ trung gian nào. Bạn có thể đăng ký lớp học ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi.

Trường Cao đẳng nghề công nghệ và nông lâm Nam bộ

  • Địa chỉ: KP Nội Hóa, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274.3751.531

9. Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc Bình Dương

Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc Bình Dương được xây dựng như một trung tâm giáo dục nghề nghiệp chất lượng cao với sự hợp tác giữa hai chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc trong lĩnh vực giáo dục.

Chất lượng giảng dạy ở đây được các học viên đánh giá cao. Mức chi phí hợp lý được áp dụng theo quy định của Sở Giao thông Vận tải Bình Dương. Học viên được hướng dẫn hiểu lý thuyết một cách dễ dàng thông qua phương pháp trực quan. Nhân viên tư vấn thân thiện và nhiệt tình, cùng với giáo viên hướng dẫn thực hành đảm bảo sự tiến bộ của học viên.

Lịch học linh động và thuận tiện, giờ học linh hoạt để phù hợp với lịch trình bận rộn của học viên. Cam kết không có chi phí bất ngờ phát sinh. Học viên có thể đăng ký và thi ngay sau khi hoàn thành khóa học. Được học một kèm một trên xe mới, hỗ trợ bổ túc tay lái và được hướng dẫn lý thuyết tận tâm và linh hoạt, có thể thực hiện tại nhà.

Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc Bình Dương

  • Địa chỉ: 100 Hoàng Hoa Thám, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số điện thoại: 0274.3822.417

10. Trường Trung cấp nghiệp vụ công đoàn Bình Dương

Khoa Đào tạo lái xe của Trường Trung cấp nghiệp vụ công đoàn Bình Dương là một cơ sở đào tạo uy tín và chất lượng cao. Khoa cam kết mang đến cho học viên chương trình đào tạo lái xe chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Trường cung cấp cho khoa đào tạo lái xe đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết. Trường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm phòng học lý thuyết và sân tập lái rộng rãi, cùng với các xe mới nhất. Học phí cạnh tranh và phù hợp với điều kiện kinh tế với học viên. Quy trình đăng ký học tập đơn giản và thuận tiện. Khoa luôn hỗ trợ học viên đăng ký học lái xe nhanh chóng và dễ dàng.

Khoa Đào tạo lái xe của Trường Trung cấp nghiệp vụ công đoàn Bình Dương

  • Địa chỉ: Đường N2, Cụm sản xuất An Thạnh, An Thạnh, Thuận An, Bình Dương
  • Số điện thoại: 02743745180

Trên đây là danh sách các trung tâm đào tạo lái xe uy tín tại Bình Dương. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn trung tâm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bạn để có một trải nghiệm học lái xe tốt nhất tại Bình Dương. Và bạn có thể liên hệ ngay với các trung tâm trên để biết thêm chi tiết và đăng ký khóa học của bạn!

Xem thêm về Xe