BinhDuong360
Cực “Chill” với quán Cafe Gió và Nước Bình Dương cứ đi là mê

Cực “Chill” với quán Cafe Gió và Nước Bình Dương cứ đi là mê

Nội dung chính

Bạn muốn tìm một nơi để chill cùng bạn bè, người thân? Bạn muốn tận hưởng những món nước ngon, đa dạng trong một không gian hiện đại, xanh mát? Vậy thì Cafe Gió và Nước chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt, vào mỗi dịp lễ tết trong năm  quán còn được trang trí lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết.!

1. Quán Cafe Gió & Nước ở đâu?

  • Địa chỉ: số 6/28T Khu 3 Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0274 3813 085
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 30.000 - 60.000 đồng.

Nằm nép mình bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, quán cafe Gió và Nước là một địa điểm check-in cực nổi tiếng ở Bình Dương. Quán được thiết kế với kiến trúc độc đáo, sử dụng hàng nghìn cây tầm vông, mang đến một không gian vừa gần gũi với thiên nhiên, với diện tích rộng và kiểu dáng thiết kế siêu tinh tế, lại sang trọng vô cùng. Đặc biệt, vào các dịp lễ dòng sông Sài Gòn thơ mộng như khoác lên mình tấm áo mới lấp lánh ánh đèn. Bên bờ sông, quán cafe Gió và Nước hiện lên như một tòa lâu đài rực rỡ sắc màu. 

quán cafe gió và nước

2. Hướng dẫn đi đến Quán Cafe Gió & Nước

  • Xe máy: Bạn có thể đi theo đường Quốc lộ 13, sau đó rẽ vào đường Lê Lợi, đi thẳng đến đường Trần Văn Giàu. Quán cafe Gió và Nước nằm ở số 126/3 đường Trần Văn Giàu, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • Ô tô: Nếu đi theo nhóm đông người, bạn có thể thuê ô tô riêng để di chuyển đến quán cafe Gió và Nước.

Bản đồ đi đến Quán: Wind & Water Cafe

3. Có gì vui ở Quán Cafe Gió & Nước?

Không gian tuyệt vời với nhiều góc check-in đẹp: Quán được chăm chút với kiến trúc độc đáo, với hàng nghìn cây tầm vông tạo nên không gian rộng lớn, thoáng đãng, hòa mình vào thiên nhiên. Mái nhà được xây từ tre và thép, tạo cảm giác thoải mái, không có cột, mang lại không gian mở rộng và thư thái. Quán thường thay đổi concept theo các dịp lễ tết, trang trí lung linh, chắc chắn có nhiều góc sống ảo không ngừng.

Diện mạo quán Cafe Gió và Nước

Thực đơn phong phú với giá cả hợp lý: Quán cung cấp đa dạng món ăn và đồ uống, từ cafe, trà, nước ép đến các món ăn nhẹ hấp dẫn. Giá cả cho cả đồ uống và đồ ăn tại quán luôn ổn định và phải chăng

Đồ ăn tại quán

Phục vụ nhiệt tình, chu đáo: Nhân viên tại quán nhiệt tình, luôn quan tâm đến mọi nhu cầu của khách hàng. 

4. Kinh nghiệm khi đi Quán Cafe Gió & Nước

  • Nếu bạn đi theo nhóm đông người, bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng hết bàn.
  • Quán cafe Gió và Nước có nhiều góc ngồi đẹp, bạn có thể lựa chọn góc ngồi phù hợp với sở thích của mình.
  • Bạn có thể mang theo máy ảnh hoặc điện thoại để chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại quán.

Không gian bên trong quán

BINHDUONG360 vừa cung cấp cho bạn danh tính của quán cà phê siêu ưng tại Bình Dương mang tên Cafe Gió & Nước. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy quán và cùng tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất nhé!

Xem thêm về Ăn uống

Các địa điểm khác tại Thủ Dầu Một